Tìm việc làm

Cửa Hàng Trưởng GS25

CÔNG TY TNHH GS 25 VIỆT NAM

Hạn nộp: 14/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Cửa Hàng Trưởng GS25"

Mức lương

9 - 10 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: Hai Bà Trưng
  • - Hà Nội: Thanh Trì
  • - Hà Nội: Thanh Xuân
  • - Hà Nội: Cầu Giấy
  • ...và 1 địa điểm khác
  • Thu gọn

Mô tả công việc

Quản lý dịch vụ khách hàng tại cửa hàng nhằm đảm bảo mức độ trải nghiệm hài lòng của khách hàng, bao gồm: Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ, sản phẩm trưng bày và tem giá đầy đủ, hết mình hỗ trợ khách hàng,...
Quản lý hàng hóa cửa hàng: Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng đầy đủ, kiểm tra hàng hóa hết hạn, thực hiện đổi trả và hủy hàng theo quy định;
Quản lý nhân sự cửa hàng: Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo tối ưu hóa chi phí nhân sự tại cửa hàng; chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên CSR tại cửa hàng; đào tạo nhân sự kế thừa, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định công ty;
Quản lý chi phí vận hành cửa hàng (chi phí nhân sự, điện, nước, ...) nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành;
Quản lý doanh số bán hàng cửa hàng, luôn thúc đẩy doanh số và đảm bảo doanh số cửa hàng theo mục tiêu của Công ty;
Thực hiện các báo cáo về hàng hóa và vận hành tại theo quy định;
Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động;
Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp;
Tham gia đề xuất, đóng góp các giải pháp và kế hoạch bán hàng cùng với
Quản lý Khu vực (OFC) để thu hút khách hàng mới, mở rộng lưu lượng cửa hàng và nâng cao lợi nhuận;
Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Từ 22 - 35 tuổi.
Trình độ tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Luật, Marketing là một lợi thế)
Có từ 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý Cửa hàng/Giám sát tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, F&B, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm, v.v..
Kỹ năng giao tiếp, quản lý và đào tạo đội nhóm tốt.
Nhạy bén, khả năng xử lý tình huống.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Làm việc trên tinh thần Hợp tác hỗ trợ - Trách nhiệm - Tôn trọng - Sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản gồm: nghiệp vụ, sản phẩm, các quy trình quản lý tại cửa hàng, sử dụng hệ thống, thiết bị, các kỹ năng quản lý nhân sự,...Cơ hội thăng tiến rõ ràng và phù hợp với năng lực: Quản lý Khu vực, Quản lý Vùng...
Văn hóa 4F (Friendly - Fresh - Fun - Fair) tạo nên môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung, công bằng.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và Bảo Hiểm cá nhân dành cho cấp Quản lý.
12 ngày phép năm, Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết, Công đoàn.
Hưởng 100% lương trong thời gian Thử việc và Đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH GS 25 VIỆT NAM

Là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc. Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

24c Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image