Tìm việc làm

Nhân Viên Kinh Doanh Phân Phối

Công ty Cổ phần Neo Floor

Hạn nộp: 10/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Kinh Doanh Phân Phối"

Mức lương

25 - 75 triệu

Địa điểm

  • - Ninh Bình
  • - Đà Nẵng
  • - Thanh Hoá
  • - Nghệ An
  • - Hà Tĩnh
  • - Hồ Chí Minh
  • ...và 3 địa điểm khác
  • Thu gọn

Mô tả công việc

Thu thập, phân tích, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng chính sách kinh doanh/ bán hàng
Khảo sát, thu thập thông tin, phân tích thị trường đang khai thác (sản phẩm mới, xu hướng, giá bán, tình hình đối thủ,...)
Tìm kiếm, đánh giá các KH cũ/ mới để lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ hội kinh doanh
Tiếp cận khách hàng: Thăm viếng khách hàng và giới thiệu/thuyết trình về sản phẩm
2. Triển khai công tác bán hàng
Thực hiện công tác bán hàng đảm bảo doanh số chỉ tiêu giao
Chăm sóc khách hàng
Tham dự các buổi họp với khách hàng (online) cùng Phát triển kinh doanh để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
Triển khai quá trình kết nối, truyền tải thông tin về yêu cầu của khách hàng với Dịch vụ bán hàng, nhà máy và các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm và nhà máy/công ty....
3. Xây dựng, phát triển hệ thống phân phối
Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển các tổng đại lý, đại lý khu vực, đại lý tại thị trường phân công phụ trách
Theo sát khách hàng tiềm năng để đưa ra giải pháp hỗ trợ khi cần thiết
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Team Leader xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Team Leader lưu giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao...
4. Theo dõi và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng
Tiếp nhận phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Trực Hotline của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi khiếu nại từ phía khách hàng, tổng hợp và chuyển tới bộ phận liên quan để xử lý
Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và vướng mắc trong quá trình sử dụng
Làm các báo cáo tổng hợp về các vấn đề lỗi, ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm...
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm phát triển hệ thống NPP, ưu tiên ứng viên có KN trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực từ 12 - 15 triệu
Lương sản lượng: Từ 15 đến 50 triệu
Được trang bị đầy đủ: Laptop cá nhân, văn phòng phẩm...
BHXH, BHYT, BHYT theo luật lao động
Bảo hiểm sức khỏe 24/7
Teambuilding hè, Year End Party; Hoạt động giao lưu truyền thông nội bộ...
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Quà tặng các dịp lễ 2/9, ngày thành lập công ty, sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Neo Floor

Công ty cổ phần Neo Floor chuyên sản xuất SÀN SPC (Stone Plastics Composite): là sản phẩm mới, được tạo thành bởi hỗn hợp giữa bột đá CaCO3 và nhựa nguyên sinh PVC. Có độ bền cao; khắc phục các nhược điểm và thay thế các sản phẩm truyền thống như sàn nhựa, sàn LVT, sàn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp...; Hoa văn bắt mắt; Lắp đặt dễ dàng...

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Lô 4.1, KCN MP-ĐÌNH VŨ, HẢI AN, HẢI PHÒNG

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image