Tìm việc làm

Nhân Viên Sales Admin (Ngành Dược, Mỹ Phẩm)

Công Ty Cổ Phần tập đoàn omi

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Sales Admin (Ngành Dược, Mỹ Phẩm)"

Mức lương

Thương lượng

Địa điểm

  • Quận Cầu Giấy,
  • Hà Nội

Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi, ra đời với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng [protected info], app OmiCare và triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0 dành cho doanh nghiệp. OmiCare đang tìm kiếm vị trí Sale Admin với các yêu cầu công việc như sau:
* Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng:
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật hợp đồng/văn bản kinh doanh.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/hàng hoá, chính sách bán hàng.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
* Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác:
- Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh báo cáo cho giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện giám sát, nhắc nhở bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh "Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45) và làm việc Thứ 7 online.
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Văn phòng không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Mentor 1-1, sát sao tận tình.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,... Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager,...
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Xét tăng lương/thăng hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sale admin hoặc vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng hóa mỹ phẩm, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng.
- Khả năng truyền đạt giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng và nhanh nhạy khi có sự cố phát sinh.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel,...
- Nhiệt tình, lạc quan, trung thực và chịu khó.
- Ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty hóa mỹ phẩm, mẹ & bé, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng là một lợi thế

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần tập đoàn omi

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số. Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,... Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

Lý do bạn nên lựa chọn OmiGroup

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. OmiGroup đang nỗ lực tuyển dụng và xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ!

Lý do đồng hành cùng OmiGroup

Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc "Cải tiến không ngừng - Kaizen":

  • Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 - Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Hỗ trợ khoá học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trên Udemy.
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
  • Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM - 150MM, làm việc trực tiếp với khách hàng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực IT Healthcare.
  • Tham gia các khóa đào tạo (trong và ngoài công ty) nâng cao kĩ năng, năng lực từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như khóa học PMP, quản lý cấp trung, ...
  • Được đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm, software solution review.
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ - Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, ...). Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: PMO, Delivery Manager, Account Manager, ...

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương/năm.
  • Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
  • Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
  • Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.
Công ty có 3 văn phòng trong nước ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra công ty còn 2 Văn phòng đặt tại nước ngoài (Nhật Bản và Phần Lan)

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image