Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Trung, Hàn, Nhật"
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm
- - Hưng Yên: KCN Yên Mỹ 2, Yên Mỹ
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và trả lời các câu hỏi
- Tạo và quản lý đơn bán hàng trên hệ thống ERP
- Tạo đơn sản xuất, lên lịch giao hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng đi
- Đối chiếu công nợ bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ và theo dõi tiến độ các bộ phận liên quan xử lý tình huống bất thường
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Hàn, Nhật, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Khả năng tiếp thu nhanh
- Hòa đồng trong công việc
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên biết cả hai thứ tiếng hoặc có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Ăn trưa tại công ty
- Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Cơ hội đào tạo tại Trung Quốc 1-3 tháng có trợ cấp
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Quy mô
Địa chỉ