Chi tiết thông tin tuyển dụng "[Online-HN/HCM] Ứng Dụng Đặt Phòng Online GO2JOY Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025"
Mức lương
Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: IT (Lập trình, Công nghệ thông tin, Internet, ...); E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info]
GO2JOY - Đặt giờ, đặt đêm, đặt thêm ưu đãi
Go2Joy là ứng dụng đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm hàng đầu tại Việt Nam.
Go2Joy gọi vốn thành công 2,5 triệu USD tại Serie A.
Go2Joy sở hữu mạng lưới kinh doanh gồm 10.000 khách sạn và 2,2 TRIỆU người dùng đang hoạt động.
Go2Joy là giải pháp toàn diện cho nhu cầu lưu trú ngắn ngày.
Thông tin về chúng tôi:
www.[protected info]/
THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ KINH DOANH - SALES ADMIN INTERN
Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội - Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian; Online - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ toàn diện cho bộ phận kinh doanh trong các hoạt động hành chính và hậu cần, nhằm đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ, thông tin chính xác, và sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban.
Phụ trách hỗ trợ hợp đồng giấy tờ, thông tin pháp lý và các công việc hành chính khác từ phòng kinh doanh
Tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu từ người dùng và phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ giải quyết
Xử lý các công việc chuyển phát nhanh, tài liệu bán hàng và các công việc hậu cần cho bộ phận kinh doanh
Sử dụng các công cụ tìm kiếm và kiểm tra thông tin liên quan đến giấy tờ kinh doanh và các đối tác của công ty để điều chỉnh và cập nhật, đảm bảo thông tin luôn đúng trên hệ thống.
Thực hiện các trách nhiệm và vai trò khác theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế hoặc khách sạn là 1 lợi thế.
Có thể sử dụng MS office
Có kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
Sinh viên chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn sẽ được đào tạo đầu vào;
Có khả năng tự học và giải quyết vấn đề;
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Điềm tĩnh, cẩn thận, cầu tiến, chăm chỉ, tập trung vào chi tiết, có thái độ tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được cung cấp chi phí hỗ trợ thực tập và con dấu thực tập
Trau dồi kinh nghiệm thực tế, tham gia các dự án của công ty
Được đào tạo những kiến thức liên quan về công việc hỗ trợ hành chính phòng kinh doanh và các kỹ năng làm việc
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung giúp nâng cao kinh nghiệm và phát triển bản thân
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 17h30.
Được cung cấp chế độ làm việc "work from home" để cân bằng công việc - cuộc sống theo chỉ đạo của cấp quản lý
Địa điểm làm việc:
HCM: Tòa nhà Ex-World 5A/2 Trần Phú , Phường 4 , Quận 5 , TP.HCM (Nay là Tòa nhà Ex-World 5A/2 Trần Phú ,
Phường Chợ Quán, TP.HCM)
HN: Tầng 12, Tòa nhà Mipec, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Nay là
Số 229 Tây Sơn, Phường Kim Liên, Hà Nội)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TTS Chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian; Online - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng, thông báo kết quả hoặc đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn quy định.
Thực hiện các trách nhiệm và vai trò khác theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế hoặc khách sạn là 1 lợi thế.
Có thể sử dụng MS office
Có kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt
Sinh viên chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn sẽ được đào tạo đầu vào;
Có khả năng tự học và giải quyết vấn đề;
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Điềm tĩnh, cẩn thận, cầu tiến, chăm chỉ, tập trung vào chi tiết, có thái độ tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được cung cấp phí hỗ trợ thực tập và con dấu thực tập
Trau dồi kinh nghiệm thực tế, tham gia các dự án của công ty
Được đào tạo những kiến thức liên quan về công việc hỗ trợ hành chính phòng kinh doanh và các kỹ năng làm việc
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung giúp nâng cao kinh nghiệm và phát triển bản thân
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h30 - 17h30.
Được cung cấp chế độ làm việc "work from home" để cân bằng công việc - cuộc sống theo chỉ đạo của cấp quản lý
Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Mipec, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
(Nay là Số 229 Tây Sơn, Phường Kim Liên, Hà Nội)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CP GO2JOY VIET NAM
Quy mô
Địa chỉ