Tìm việc làm

Trợ lý ban kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN WONDER HOUSE

Hạn nộp: 16/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Trợ lý ban kinh doanh"

Mức lương

12 - 15 triệu VNĐ

Địa điểm

  • Số 7 Tòa Nhà , Tòa Atermis, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 1. Số 7 Tòa nhà , tòa Atermis, Lê trọng tấn, Thanh Xuân

Mô tả công việc

Quản lý thông tin nhân sự
Cập nhật các loại danh sách nhân sự theo link công ty
Báo cáo tình hình nhân sự các Phòng/Ban/Nhóm
Phối hợp BTC-NS làm thẻ định danh, thẻ ra vào cho nhân sự và quản lý việc nhân sự ra vào các nhóm của BKD và công ty
Giám sát hoạt động kỷ luật của các cấp, đề xuất các giải pháp nâng cao kỷ luật.
II. Công tác văn thư, pháp chế
Soạn thảo, gửi và lưu trữ các văn bản, công văn của công ty.
Kiểm tra, giám sát tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng của nội bộ và đối tác.
Nghiên cứu, đề xuất các mẫu báo cáo, tổng kết, kế hoạch, quy trình..
Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo phục vụ các cuộc họp, hội nghị, sự kiện nội bộ.
Hỗ trợ tổ chức, phối hợp các công việc hành chính liên quan đến việc tổ chức sự kiện, hội họp trong công ty.
III. Hỗ trợ bám sát và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh
Cập nhật kết quả/Chỉ tiêu/Mục Tiêu của các Phòng/Ban.
Bám sát các chiến dịch bán hàng để nhắc nhở, và thông báo kịp thời tới các cấp LĐ nhằm mục đích đảm bảo tiến độ thưc hiện kế hoạch.
Thông báo/Cập nhật báo cáo công việc, gặp khách, sitetour, marketing...
Chúc mừng và theo dõi các giao dịch phát sinh (phối hợp với admin)
Bám sát, cập nhật tiến độ triển khai kế hoạch đào tạo, tổng kết báo cáo hoạt động đào tạo
Hỗ trợ LĐ trực tiếp các hoạt động liên quan đến nội dung và chương trình đào tạo.
Bám sát, cập nhật tiến độ triển khai kế hoạch tuyển dụng của các PKD.
Chiêu mộ/Tuyển dụng nhân sự cho BKD
IV. Báo cáo & Tổng kết
Tổng kết báo cáo các phòng ban của BKD
Báo cáo, tổng kết các hoạt động của Ban Kinh Doanh theo tuần/tháng/quý/năm và theo các chiến dịch cho lãnh đạo trực tiếp.
V. Tổ chức các sự kiện nội bộ
Các hoạt động liên quan đến cuộc họp thường niên theo tuần/tháng/quý, chương trình vinh danh, trao thưởng...
Đảm bảo các sự kiện nội bộ được tổ chức chuyên nghiệp, đúng thời gian và ngân sách.
VI. Các công việc hành chính khác
Các hoạt động phát sinh trong phạm vi công việc.
Đảm bảo việc lưu trữ tài liệu công ty tuân thủ quy định bảo mật và luật pháp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
ĐẶC BIỆT, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành LUẬT.
2. Kinh nghiệm:
Không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý nhân sự, kinh doanh, pháp chế tại các công ty quy mô vừa và nhỏ.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
4. Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến.
Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 7-9 triệu/tháng + Thưởng (Thu nhập 12-15tr/tháng)
Phụ cấp gửi xe: 250K/tháng.
Thưởng lễ, Tết, các dịp đặc biệt.
Thưởng khi hoàn thành vượt KPI
Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau thời gian thử việc.
Tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật nhân viên, sự kiện nội bộ.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Ban Lãnh Đạo.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo chuyên sâu từ các đối tác chiến lược.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN WONDER HOUSE

Với sứ mệnh "phát triển con người, hệ thống sản phẩm đa dạng", cùng với chiến lược phù hợp, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách hàng, Đối tác và xã hội. Wonder House đang có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm hướng đến phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng cùng với đó là hệ sinh thái mang tính đa quốc gia, trên cơ sở gắn kết chặt chẽ, hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.
Wonder House cung cấp giá trị tăng thêm cho Quý đối tác, quý khách hàng. Với slogan "Kiến Tạo Sự Thịnh Vượng" chính vì thế ngôi nhà xanh là một trong những ưu thế đầu tiên của công ty, kế tiếp đó chúng tôi sẽ phát triển hệ thống năng lượng sạch đi kèm, cùng với một hệ sinh thái sau đó để tạo nên giá trị bền vững cho quý đối tác.
Để làm được điều này, Wonder House luôn nỗ lực giữ gìn các giá trị cốt lõi của công ty và coi đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình thể hiện qua 5T "TÂM - TẦM - TÀI - THÀNH - TRÍ". Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tại các vị trí chiến lược, đi tiên phong đón đầu các xu hướng nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sự phát triển của xã hội, tối ưu hiệu quả đầu tư cho Quý đối tác, Quý khách hàng...
Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tạo nên những hệ sinh thái, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang đến sự hài lòng và hiệu quả đầu tư cho đối tác, khách hàng, góp phần nhỏ thúc đẩy nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Wonder House xây dựng cho mình một nhân cách gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội và đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng.
Từng thành viên của Wonder House luôn luôn ghi nhớ, trong thành công hôm nay và mai sau, không bao giờ có thể thiếu đi sự đồng hành, cộng tác của Quý khách hàng và Quý đối tác.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

25 -27 Đường số 4, KP5, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image